Mô tả công việc

1. Phát triển và quản lý chuỗi nhà cung cấp

- Thường xuyên tìm kiếm, cập nhật danh sách nhà cung cấp.

- Lưu trữ danh sách nhà cung cấp.

- Định kỳ đánh giá nhà cung cấp.

- Cập nhật thông tin kho vật tư của công ty.

2. Quản trị hệ thống

- Sử dụng và quản trị hệ thống E-purchase liên quan đến toàn bộ hệ thống vật tư tập đoàn.

- Kéo báo cáo và kiểm soát các yêu cầu, tiến độ thực hiện và cách thức thực hiện tại nhà máy.

3. Thực hiện mua hàng (bao gồm mua hàng nhập khẩu và mua trong nước)

- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các các phòng ban, đơn vị liên quan

- Tìm kiếm nguồn hàng.

- Phân tích đầu vào (giá, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng, độ tin cậy của đối tác…)

- Thực hiện mua hàng (thương lượng, xác nhận mua hàng, ký kết hợp đồng, nhận hàng, kiểm tra hàng, giải quyết phát sinh)

- Thực hiện các thủ tục hải quan: Khai báo, thông quan (áp dụng cho hàng nhập khẩu)

- Đánh giá sau mua hàng, cập nhật danh sách nhà cung cấp và đánh giá chất lượng nhà cung cấp.

4. Đề xuất cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến bộ phận.

5. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kinh tế quốc tế, ngoại ngữ, QTKD và các chuyên ngành khác có liên quan.

- Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Có khả năng giao tiếp thông thạo bằng Tiếng Anh/Tiếng Trung.

- Nắm rõ các loại hợp đồng trong lĩnh liên quan.

- Hiểu biết về xuất nhập khẩu.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

- Đặc biệt cần có đức tính trung thực, cẩn trọng, mềm dẻo, quyết đoán.

* Địa điểm làm việc:

- Số 55, Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

* Thời gian làm việc:

- Làm giờ Hành Chính Thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập: Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.

2. Được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.

3. Chế độ đãi ngộ: Ăn trưa, du lịch nghỉ mát hằng năm, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

4. Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.

5. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân;

6. Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.

7. Có nhiều cơ hội làm việc, đào tạo với chuyên gia nước ngoài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 487 / 0
Logo Công ty Cổ phần DEVYT Công ty Cổ phần DEVYT
Tòa nhà Devyt, số 55 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/08/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Thương lượng, đàm phán, giao tiếp, xử lý tình huống, lập kế hoạch, quản lý thời gian, phân tích, tổng hợp, báo cáo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Vật Tư (Tiếng Anh/Tiếng Trung)
Công ty Cổ phần DEVYT
Nộp đơn