Mô tả công việc

- Liên hệ với khách hàng để lấy thông tin về cách địa chỉ và hướng dẫn FV đi đến đúng địa chỉ cần xác minh.
- Liên hệ với nhân viên xác minh thực tại để đảm bảo hồ sơ được xử lý đúng thời gian quy định.
- Xem xét toàn bộ kết quả xác minh nhận về đối chiếu với thông tin hồ sơ của khách hàng .
-Đảm bào rằng hồ sơ đạt kết quả xác minh và chuyển qua bước tiếp theo chỉ khi hồ sơ đó thỏa các tiêu chí yêu cầu của Công ty quy định
- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông trở lên
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Nhanh nhẹn, chịu khó
- Chăm chỉ siêng năng
- Tinh thần học hỏi, kỹ năng làm việc nhóm
- Giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc
- Bảo hiểm sức khỏe
- Được tham gia du lịch hang năm theo chính sác Công Ty
- Cơ hội làm việc môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 615 / 1
Logo Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Số 37 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Văn Phòng (Tại Tp.HCM)
Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Nộp đơn