Mô tả công việc

- Nhận thông tin khách hàng yêu cầu bảo hành sản phẩm alaska

- Liên hệ Kỹ thuật đi bảo hành và đề xuất linh kiện thay thế

- Thống kê danh sách khách hàng báo cáo

- Theo dõi công nợ khách hàng và công việc văn thư hành chính khác

Yêu cầu công việc

- Biết vi tính văn phòng

- Nghe nói điện thoại, trao đổi với khách rõ ràng chính xác

- Hòa đồng, vui vẽ, giao tiếp tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 545 / 14
Logo Công ty TNHH Cơ điện lạnh & Thương mại Hòa Bình (ALASKA) Công ty TNHH Cơ điện lạnh & Thương mại Hòa Bình (ALASKA)
17 Tôn Thất Tùng, tầng 8, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/11/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân viên Văn phòng (Sinh viên hoặc thời vụ 6 tháng)
Công ty TNHH Cơ điện lạnh & Thương mại Hòa Bình (ALASKA)
Nộp đơn