Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông VIETTEL
- Hỗ trợ Khách hàng giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố trong quá trình sử dụng
- Không tư vấn bán hàng, không áp lực doanh số
- Được đào tạo miễn phí (hỗ trợ chi phí đào tạo)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên tất cả chuyên ngành
- Đối tượng: Nam / Nữ, nằm trong độ tuổi từ 19 – 33 tuổi.
- Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
- Thời gian làm việc theo ca linh động: 08 tiếng/ ca (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa chỉ làm việc: Số 345 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM

Phúc lợi công việc

- Thu nhập trung bình: Từ 6 - 9 triệu / tháng.
- Được hỗ trợ 900.000 VNĐ trong những ngày học nghiệp vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 547 / 3
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương (TP. Hà Nội) Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương (TP. Hà Nội)
345 Phạm Văn Bạch - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 19 tới 33 tuổi
Nhân Viên Văn Phòng (Hỗ Trợ Khách Hàng Qua Tổng Đài)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương (TP. Hà Nội)
Nộp đơn