Mô tả công việc

Chuyên môn

  • Triển khai công tác tuyển dụng theo kế hoạch, mục tiêu đề ra.
  • Đăng tin tuyển dụng các vị trí trên các kênh (trang tuyển dụng, website, page, fb, liên kết,…), làm mới và kiểm soát thông tin ứng tuyển của ứng viên từng vị trí.
  • Tìm kiếm và lọc hồ sơ ứng viên trên các kênh & hệ thống tuyển dụng liên kết.
  • Tiến hành gọi điện trao đổi, sơ vấn và mời ứng viên đến tham gia phỏng vấn.
  • Cập nhật tình hình tuyển dụng, thông tin ứng viên và lưu trữ vào các file văn bản quy định.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ, hợp đồng…nhân sự theo quy định của Công ty.

Hành chính & khác

  • Quản lý tổng đài theo quy định của công ty, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, tiếp nhận thông tin, văn bản, thư… của đối tác, khách hàng và chuyển đến người/bộ phận có liên quan.
  • Các công việc hành chính văn phòng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do BLĐ hoặc Trưởng phòng giao phó.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự từ 6 tháng trở lên.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát
  • Địa chỉ làm việc: B4- BT2, KĐT Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
Phúc lợi công việc
  • Lương, thưởng trao đổi cụ thể khi Phỏng vấn
  • Lương, thưởng hấp dẫn
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 0
Logo Công ty Cổ phần Truyền thông Thủ Đô Công ty Cổ phần Truyền thông Thủ Đô
B4-BT2, Khu đô thị Mỹ Đình 2

Ngày đăng tuyển
30/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên văn phòng (chuyên mảng tuyển dụng nhân sự)
Công ty Cổ phần Truyền thông Thủ Đô
Nộp đơn