Nhân viên Tuyển dụng (Tiếng Anh tốt)
Mô tả công việc
* Theo dõi phát sinh yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận:
- Kiểm tra và theo dõi yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban phụ trách qua phần mềm quản lí Nhân sự;
- Tham dự các cuộc họp có liên quan để nắm bắt tình hình và kế hoạch nhân sự;
* Lập kế hoạch và chiến lược tuyển dụng:
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược chi tiết, tính toán và đề xuất chi phí tuyển dụng (nếu có);
- Tìm kiếm hồ sơ qua các kênh tuyển dụng (tính phí và không tính phí);
- Tiến hành phỏng vấn, tuyển mộ, chọn lựa ứng viên phù hợp với tiêu chí tuyển dụng.
* Báo cáo tuyển dụng:
- Làm báo cáo tuyển dụng định kỳ theo yêu cầu;
* Đẩy mạnh thương hiệu tuyển dụng
- Tham gia vào các hoạt động đẩy mạnh thương hiệu công ty để nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Ngoại ngữ...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Tuyển dụng, ưu tiên ứng viên đã từng làm về Tuyển dụng tại các doanh nghiệp quy mô > 500 - 1000 nhân sự, doanh nghiệp về lĩnh vực Logistics, Xuất nhập khẩu, Headhunt...
- Tiếng Anh tốt.
- Giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kĩ năng đánh giá, nhìn nhận con người.
- Kĩ năng sử dụng phần mềm hệ thống nhân sự.
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: Không thử việc
- Độ tuổi: 26 - 30
- Thời gian làm việc: 08:00 - 12:00 and 13:15 - 17:30 (Mon - Fri); Saturday morning on/off
- Hợp đồng xác định thời hạn 9 tháng
- Làm việc tại: Tầng 7, tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30, Thứ 2 - Thứ 6, luân phiên sáng Thứ 7 (8h00 - 12h00)
Phúc lợi công việc
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 26 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)