Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin từ phía Công ty và kết nối khách hàng nhằm làm rõ thông tin dịch vụ.
- Sàng lọc, đánh giá thông tin cá nhân khách hàng và đối chiếu với tiêu chuẩn sự dụng dịch vụ, từ đó từ chối hoặc tiếp tục tư vấn, đồng hành cùng khách hàng.
- Xác định nhu cầu của khách hàng và chuyển thông tin đến bộ phận chuyên trách khác.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu ngoại hình và kinh nghiệm làm việc.
- Không phân biệt nam nữ.
- Độ tuổi từ 20 trở lên.
- Trình độ học vấn từ trung cấp trở lên, hoặc trung học phổ thông nếu ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn hoặc làm việc tại ngân hàng/ tổ chức tín dụng.
- Không bị lỗi giọng hoặc giọng vùng miền quá nặng.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập khởi điểm trung bình từ 6 đến 10 triệu++/ tháng.
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng hoàn toàn miễn phí.
- Chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cởi mở.
- Cơ hội thăng tiến công bằng.
- Mở rộng quan hệ cá nhân cũng như phong phú hóa kinh nghiệm làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tuổi
Nhân Viên Tư Vấn (Tài Chính, Tín Dụng Citibank)
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn