Mô tả công việc

- Tiếp nhận data khách hàng của Công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển mở rộng thị trường kinh doanh
- Liên hệ, tư vấn khách hàng về những dịch vụ công ty cung cấp bao gồm khoá học, kinh doanh online,... Hỡ trợ ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bàn giao sản phẩm
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên những ứng ứng có hiểu biết về Marketing(không biết có thể đào tạo)
- Có kinh nghiệm từ 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Thích kinh doanh, Marketing, muốn được chăm sóc khách hàng
- Trình độ : Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, có thể xử lý công việc, tình huống nhanh
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Có laptop cá nhân

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 0
Logo Công ty TNHH Enternet Việt Nam Công ty TNHH Enternet Việt Nam
Phòng 302, Tầng 3, Tòa nhà Win Home, số 25A Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Nhân Viên Tư Vấn (Mảng Digital Marketing)
Công ty TNHH Enternet Việt Nam
Nộp đơn