Nhân Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng là các đại lý, nhà thuốc và khách lẻ có sẵn data trên hệ thống. Giới thiệu và tư vấn khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, zalo, fanpage để khách hàng lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất và sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất nhằm mang lại cho khách hàng sức khỏe tốt.
- Gọi điện cho khách hàng thăm hỏi khi khách hàng dùng sản phẩm. Giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng 1 cách hiệu quả và linh hoạt. Theo dõi sát sao những yêu cầu chưa được giải quyết của khách. Trả lời câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách tự tin.
- Phối hợp với bộ phận marketing trong việc viết bài, xây dựng chương trình khuyến mại, hậu mãi, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu, sản phẩm và kênh bán hàng online.
- Tạo sự tín nhiệm ở khách hàng thông qua lưu trữ và bảo mật thông tin cho khách. Giải quyết những khó khăn của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích làm việc trong lĩnh vực dược phẩm, sức khỏe và bán hàng.
- Giọng nói truyền cảm, có khả năng tư vấn, giới thiệu, thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn trong công việc.
- Tác phong nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tinh thần ham học hỏi, nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi.
- Chịu được áp lực cao và trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn, kinh doanh về các sản phẩm về sức khỏe và sắc đẹp là 1 lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/01/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Công ty TNHH Ecopath Việt Nam