Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, email, và tin nhắn từ khách hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng để cải thiện trải nghiệm của họ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng để tạo niềm tin và sự hài lòng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng lắng nghe tốt.
- Thái độ tích cực và kiên nhẫn trong việc giải quyết vấn đề khách hàng.
- Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tinh thần đội nhóm và khả năng làm việc trong môi trường đội nhóm.
- Kiến thức cơ bản về công nghệ và hệ thống quản lý thông tin là một lợi thế.
- Trung thực và đáng tin cậy.
Phúc lợi công việc
- Mức lương tùy theo năng lực làm việc, trong quá trình phỏng vấn trao đổi thêm
- Thu nhập tương xứng, công bằng với hiệu quả mang lại.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm.
- Môi trường làm việc hòa đồng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 507 / 0
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại PMC
82 Sinh Trung - Phường Vạn Thạnh - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa.
Ngày đăng tuyển
30/10/2023
30/10/2023
Nơi làm việc
Khánh Hòa
Khánh Hòa
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Học việc
Công ty Luật TNHH Gia Võ - Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa
Chuyên Viên Xử Lý Nợ Pháp Lý (Khánh Hòa)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Quản lý Hành chính văn phòng
Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh Công ty TNHH Sixei
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH In Ấn Phú Thiện NT
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Công ty TNHH Tân Khánh Hòa KH
Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại PMC
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại PMC