Mô tả công việc

• Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, sắp xếp kế hoạch vận chuyển đơn hàng với phương án tối ưu nhất
• Là cầu nối liên lạc giữa tài xế, chủ xe với Người Bán, Người Mua nhằm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng cao.
• Theo dõi, xử lý các sự cố liên quan đến quá trình giao hàng
• Thực hiện các báo cáo theo dõi và phân tích (ngày/tuần/tháng)
• Xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo cho tài xế & chủ xe
• Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

• Kinh nghiệm: Từ 6 tháng - 1 năm trong mảng DVKH - Call Center, điều phối đơn hàng là một lợi thế.
• Khả năng giao tiếp xử lý tình huống tốt, đặc biệt giao tiếp qua điện thoại
• Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Power Point) là một ưu thế

Phúc lợi công việc

- Cơ hội thăng tiến trở thành Leader và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực logistics.
- Được hướng dẫn, đào tạo các kiến thức chuyên ngành về Logistics và Supply chain.
- Làm việc trong văn phòng hiện đại, có nhà bếp: tủ lạnh, lò vi sóng, trà và cà phê miễn phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 227 / 2
Logo Công Ty Cổ phần iGAP Công Ty Cổ phần iGAP
158-158A Đào Duy Anh, phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
18/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân viên trung tâm dịch vụ khách hàng
Công Ty Cổ phần iGAP
Nộp đơn