Nhân viên trung tâm dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
• Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, sắp xếp kế hoạch vận chuyển đơn hàng với phương án tối ưu nhất
• Là cầu nối liên lạc giữa tài xế, chủ xe với Người Bán, Người Mua nhằm đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng cao.
• Theo dõi, xử lý các sự cố liên quan đến quá trình giao hàng
• Thực hiện các báo cáo theo dõi và phân tích (ngày/tuần/tháng)
• Xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo cho tài xế & chủ xe
• Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm: Từ 6 tháng - 1 năm trong mảng DVKH - Call Center, điều phối đơn hàng là một lợi thế.
• Khả năng giao tiếp xử lý tình huống tốt, đặc biệt giao tiếp qua điện thoại
• Thành thạo Microsoft office (Word, Excel, Power Point) là một ưu thế
Phúc lợi công việc
- Cơ hội thăng tiến trở thành Leader và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực logistics.
- Được hướng dẫn, đào tạo các kiến thức chuyên ngành về Logistics và Supply chain.
- Làm việc trong văn phòng hiện đại, có nhà bếp: tủ lạnh, lò vi sóng, trà và cà phê miễn phí
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/02/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp
Tiếng Việt
Không yêu cầu
1 năm
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công Ty Cổ phần iGAP