Mô tả công việc

- Thiết lập các tiêu chuẩn CSKH sau bán hàng.

- Tổ chức chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

- Hướng dẫn, giám sát nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng.

- Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến dịch vụ..

- Theo dõi, hối thúc tình hình xử lý bảo hành, sửa chữa tại các trạm BHUQ.

- Tổ chức tiếp nhận, giải đáp thông tin bảo hành, sửa chữa.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

- Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Điện - Điện tử, Marketing.

- Kinh nghiệm: 02 năm.

- Các kĩ năng khác: Vi tính văn phòng, quản trị nhân sự, lập kế hoạch.

- Yêu cầu khác: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm set - up hệ thống call center ,có kinh nghiệm chăm sóc bán hàng trong Ngành bán lẻ điện máy, hoặc đã có kinh nghiệm về call center.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm.
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 0
Logo Công ty Cổ Phần TARA Công ty Cổ Phần TARA
Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Trực Tổng Đài (Call Center)
Công ty Cổ Phần TARA
Nộp đơn