Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi khảo sát, thu thập và ghi nhận các ý kiến từ Khách hàng/ Đại lý về chất lượng sửa chữa và dịch vụ bảo hành Sony Việt Nam.

- Cung cấp thông tin, đưa ra giải pháp hoặc hướng xử lý phù hợp theo chính sách bảo hành Sony Việt Nam.

- Ghi nhận và báo cáo trực tiếp cấp Quản lý trong trường hợp phát hiện sai phạm của các đối tác Trung tâm bảo hành Sony Việt Nam.

- Đảm bảo tuân thủ đúng quy trình và chất lượng cuộc gọi theo yêu cầu của Sony Việt Nam.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Call center: Chăm sóc khách hàng, Tổng Đài, Telesales,...

- Kỹ năng vi tính văn phòng.

- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề qua điện thoại.

- Linh hoạt, nhạy bén, kiên trì và ham học hỏi.

- Biết tiếng Anh cơ bản.

- Giới tính: Nam/Nữ.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 6,5 - 7,5 triệu đồng/tháng.

- Tham gia đóng BHXH và BHYT sau 2 tháng thử việc.

- Ngày phép 14 ngày/năm.

- Có lương tháng 13.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp.

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc.

- Chế độ khác: Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ năm, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 621 / 1
Logo Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Tầng 10, Tòa nhà Detech Tower II, số 107 Nguyễn Phong Sắc - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Trực Tổng Đài
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam
Nộp đơn