Mô tả công việc

- Gọi điện liên hệ với khách hàng theo data từ phòng marketing cung cấp
- Thuyết phục khách hàng đặt lịch và sử dụng dịch vụ
- Lưu thông tin khách hàng đặt lịch làm dịch vụ.
- Nhập thông tin khách hàng vào phần mềm
- Chăm sóc khách hàng cũ để khách hàng quay lại
- Tiếp nhận xử lý cuộc gọi tới của khách, tư vấn cho khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm
- Có thái độ trung thực, chăm chỉ.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bệnh viện, phòng khám.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 0
Logo Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Số 9, Phố Viên, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tổng Đài Tư Vấn
Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Nộp đơn