Nhân Viên Tổng Đài Tư Vấn
Mô tả công việc
- Gọi điện liên hệ với khách hàng theo data từ phòng marketing cung cấp
- Thuyết phục khách hàng đặt lịch và sử dụng dịch vụ
- Lưu thông tin khách hàng đặt lịch làm dịch vụ.
- Nhập thông tin khách hàng vào phần mềm
- Chăm sóc khách hàng cũ để khách hàng quay lại
- Tiếp nhận xử lý cuộc gọi tới của khách, tư vấn cho khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm
- Có thái độ trung thực, chăm chỉ.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bệnh viện, phòng khám.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Bệnh viện đa khoa Phương Đông - Chi nhánh Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông