Nhân viên Tổ chức sự kiện
Mô tả công việc
· Chịu trách nhiệm chính trong việc lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình, kịch bản cho các sự kiện của công ty bao gồm: sự kiện về giải golf, sự kiện về dịch vụ F&B, sự kiện nội bộ.
· Tham gia giám sát và triển khai các sự kiện do công ty tổ chức.
· Họp bàn đưa ra phương án, kế hoạch triển khai cùng bộ phận MKT và Kinh doanh
· Hỗ trợ, giám sát tiến độ và chất lượng của các công việc sản xuất, thi công lắp đặt tại địa điểm tổ chức theo yêu cầu của chương trình.
· Quản lý nhân sự bên ngoài (nghệ sĩ, MC, PG…) tham gia trong sự kiện, giải quyết các vấn đề phát sinh đảm bảo sự kiện diễn ra trôi chảy
- Làm MC cho các sự kiện nội bộ của công ty
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm
- Có khả năng tổ chức, bao quát
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng lập kế hoạch và làm việc độc lập.
- Giao tiếp ứng xử khéo léo
- Làm việc nhóm tốt
- Năng động, nhiệt tình, tự tin.
- Cầu tiến, ham học hỏi, tìm hiểu khám phá cái mới
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên