Mô tả công việc

- Liên hệ và thực hiện các loại hợp đồng / phụ lục hợp đồng kinh tế với các khách hàng
- Theo dõi, thúc đẩy và thu hồi hợp đồng / thanh lý hợp đồng đã hoàn tất.
- Báo cáo tiến độ thực hiện : số lượng đã thực hiện, số lượng thu hồi.
- Thực hiện các văn bản có liên quan trong công việc (Bảng chào/báo giá, Cam kết, Ghi nhớ, Thỏa thuận, các văn bản pháp lý, và khác, …)
- Địa điểm làm việc : Khu công nghiệp Tân Bình (Phường Tây Thạnh, Q.Tân Phú)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công việc liên quan đến hành chánh, xử lý hợp đồng
- Hoạt bát, giao tiếp & trình bày tốt, có khả năng làm việc độc lập
- Cẩn thận, kỹ lưỡng, chính xác

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 501 / 10
Logo Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam) Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam)
Lầu 5, Tòa nhà Etown 1, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Thực Hiện Hợp Đồng
Công ty TNHH Mega Lifesciences (Việt Nam)
Nộp đơn