Mô tả công việc

* Thực hiện thủ tục thu tiền giao hàng từ nhân viên giao hàng
- Kiểm tra và đối chiếu số tiền phải thu và danh sách giao hàng
- Ghi nhận doanh thu vào hệ thống
- Kiểm tra và bàn giao ngân quĩ sau thời gian làm việc.
* Theo dõi và hạch toán xuất, nhập, tồn:
- Theo dõi và kiểm kê tài sản tại các trung tâm giao hàng
- Thực hiện yêu cầu thanh toán khi có yêu cầu
* Theo dõi và hạch toán doanh thu:
- Kiểm kê chứng từ và doanh thu ghi nhận từ hệ thống và thực hiện điều chỉnh nếu có sự cố xảy ra
- Nộp báo cáo doanh thu tại trung tâm giao hàng cho trưởng bộ phận theo ngày
- Quản lý hóa đơn, chứng từ đầu ra, đầu vào
- Kiểm tra và ghi nhận chi phí phát sinh trong công việc hằng ngày
- Lập báo cáo chi phí phát sinh và quản lí chứng từ
* Làm tại Vĩnh Lộc A, Bình Chánh. Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về các nghiệp vụ tài chính, kế toán
- Có kỹ năng tiếp nhận, kiểm đếm và phân biệt tiền thật/ giả
- Trung thực, cẩn thận, chính xác và nghiêm túc trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thao tác trên excel, word tốt và đã từng dùng qua phần mềm liên quan
- Từng có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương
- Trình độ: Cao đẳng, đại học.
- Nữ

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 943 / 3
Logo Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam
New Sort Center - 260 Quang Trung St, Ward 11, Go Vap Dist., HCMC
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Thu Ngân (Vĩnh Lộc A, Bình Chánh)
Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh Lazada Việt Nam
Nộp đơn