Mô tả công việc

1. Nhân Viên Thu Mua (Hệ thống Siêu Thị) - Làm việc tại Quận 7 -TP.HCM
- Phụ trách thực hiện hợp đồng với các NCC
- Tìm NCC, HÀNG mới, liên hệ và thực hiện ký kết hợp đồng (khi được duyệt mẫu)
- Liên hệ NCC về các vấn đề:
+ Nhờ hỗ trợ CTKM hàng tuần/tháng
+ Lập bảng trình duyệt CTKM và cập nhật CTKM vào phần mềm hệ thống.
+ Đi khảo sát giá hàng tuần
+ Lập báo cáo khảo sát giá .
+ Hỗ trợ các CH liên hệ NCC khi CH gặp vấn đề liên quan hàng hóa
- Đặt hàng
- Theo dõi tiến độ nhận hàng
- CTKM: gửi thư ngỏ CTKM , lập bảng CTKM
- Hỗ trợ kiểm tra hàng tại CH khai trương trước ngày khai trương , thúc NCC giao hàng
- Chịu trách nhiệm gửi thư ngỏ CTKM, thư ngỏ nhờ hỗ trợ sinh nhật .
- Chuẩn bị nguồn hàng cho tết nguyên đán
- Các công việc khác do cấp trên giao
- Phối hợp trong việc trưng bày, quản lý, luân chuyển hàng hóa tại CH
- Phổ biến, thông báo các chương trình khuyến mãi đã được phê duyệt đến các Cửa Hàng
- Báo cáo tồn kho, kết quả kinh doanh sau khi thực hiện khuyến mãi để xây dựng kế hoạch luân chuyển hàng tồn nhiều
- Thực hiện lưu trữ hợp đồng , lưu trữ Bảng điều chỉnh giá/bảng tổng hợp CTKM tháng/khai trương đã được Ban lãnh đạo ký duyệt
2. Nhân Viên Thu Mua (Bếp Ăn Công Nghiệp) - Làm việc tại KCN Vĩnh Lộc
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp cho bếp;
- Định kỳ theo quy định phối hợp với bộ phận Bếp và Kiểm soát chi phí tiến hành khảo sát giá các mặt hàng thường xuyên biến động về giá; lập báo cáo chi tiết trình quản lý
- Chủ động liên lạc với nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với giá thị trường.
- Thực hiện quy trình thu mua hàng hóa;
- Trực tiếp thu mua những mặt hàng phát sinh;
- Chịu trách nhiệm kiểm soát các biên lai hàng hóa;
- Theo dõi giá bán và lượng tồn kho của một số loại nguyên liệu đặc thù và báo cáo, tư vấn cho Trưởng bộ phận cho phép đặt hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thu mua làm cho bếp ăn công nghiệp hoặc chuỗi hệ thống siêu thị.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu
- Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
- Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt

Phúc lợi công việc

- Mức lương khởi điểm: từ 10 triệu/tháng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm làm việc của ứng viên
- Hưởng các chế độ về phụ cấp, chức vụ theo chính sách của Công ty
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, ổn định lâu dài
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, Tết theo quy định của Bộ lao động.
- Cơ hội thăng tiến cho những nhân sự tâm huyết, năng lực chuyên môn tốt và mong muốn gắn bó Công ty lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 530 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Thu mua
Logo Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Đại Hàn Kim Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Đại Hàn Kim
Lô A59/I Đường số 7, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Tp. HCM

Ngày đăng tuyển
23/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Nhân Viên Thu Mua (Hệ Thống Siêu Thị / Bếp Ăn Công Nghiệp)
Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Đại Hàn Kim
Nộp đơn