Nhân Viên Thu Mua/Dự Toán Ngành Nội Thất
Mô tả công việc
Lập kế hoạch mua hàng:
- Tiếp nhận chỉ đạo mua hàng từ giám đốc, xác định rõ các yêu cầu mua hàng: màu sắc, thành phần, kích thước, thông số kỹ thuật...
- Lập kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị... phục vụ cho quá trình sản xuất của doanh nghiệp.
- Tìm nhà cung cấp vật tư, trang thiết bị.
- Với những hàng hóa đã nhập nhiều lần, nhân viên thu mua chỉ cần liên hệ lại nhà cung cấp cũ. Tuy nhiên, nhân viên cũng cần phải kiểm tra giá từ các nguồn khác để nắm được giá cả thị trường, tránh trường hợp bị đội giá và cũng có cơ hội tìm được những nhà cung cấp tốt hơn.
Tiến hành thu mua hàng:
- Thỏa thuận hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp.
- Theo dõi tiến độ giao hàng và kịp thời có thông báo tới các bộ phận liên quan để có hướng xử lý, không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
- Phối hợp với bộ phận liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng không đạt yêu cầu.
Các công việc khác:
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ.
- Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý.
- Theo dõi tình hình sử dụng nguyên liệu – vật tư tại các đơn vị theo định mức và kịp thời có báo cáo tới trưởng phòng nếu có vi phạm.
- Thông báo tiến độ hàng về tới các bộ phận liên quan theo quy trình phối hợp.
- Đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên thu mua.
- Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành xây dựng, kinh tế xây dựng.
Kỹ năng & kiến thức chuyên môn
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.
- Am hiểu về lĩnh vực xây dựng và hoàn thiện trang trí nội thất.
- Am hiểu vật tư, nhân công, đơn giá thị trường, các định mức có liên quan đến công trình nội thất.
- Biết sử dụng phần mềm trong thiết kế là một lợi thế.
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm từ 2 năm trong thiết kế kiến trúc, nội - ngoại thất kiến trúc.
Kỹ năng tin học
- Sử dụng thành thạo các chương trình và phần mềm tin học có liên quan như Word, Excel, PowerPoint...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, phụ cấp điện thoại, xăng xe, cơm trưa, lương tháng thứ 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện đầy đủ theo quy định Nhà nước.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Tham gia vào các chuyến đi du lịch, đi nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.
- Các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Chung cư Celesta Rise nhà Bè, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà NewSkyLine, Lô CC2 khu đô thị mới Văn Quán - Yên Phúc, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Xây dựng T&Đ Invest |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 4, tòa nhà NewSkyLine, Lô CC2 khu đô thị mới Văn Quán - Yên Phúc, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 28/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi