Mô tả công việc
  • Nhập đơn hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc Phòng Thu Mua
  • Triển khai đơn hàng cho bộ phận sản xuất
  • Kiểm tra chứng từ, thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
  • Theo dõi, kiểm kê nguyên vật liệu, dụng cụ công trình
  • Làm các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng/Phó Phòng Ban
  • Tiếp nhận đề nghị đặt hàng từ Phòng Thu Mua và lên kế hoạch nhập hàng.
  • Theo dõi tiến độ nhập hàng và xử lý các vấn đề liên quan về thủ tục.
  • Thống kê, báo cáo chi phí nhập hàng cho từng lô hàng.
  • Tiếp nhận, liên hệ các nhà cung cấp để xử lý những vấn đề liên quan đến hàng hóa khi nhận được thông tin từ các phòng ban khác hoặc theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
  • Tìm kiếm, đánh giá các nhà cung cấp mới tiềm năng và đề xuất góp ý cho Ban Giám Đốc.
  • Thực hiện những công việc khác theo chỉ đạo từ Ban Giám Đốc và Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kế Toán, Admin nhập liệu, các ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Thành thạo word và excel, Bravo.
Phúc lợi công việc
  • Lương tháng 13
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Và Dịch vụ công nghiệp Hoàng Gia Công ty Cổ phần Thương mại Và Dịch vụ công nghiệp Hoàng Gia
FF12C Ba Vì - Phường 15 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
21/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Thu Mua Chuỗi Cung Ứng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên thu mua (Admin)
Công ty Cổ phần Thương mại Và Dịch vụ công nghiệp Hoàng Gia
Nộp đơn