Mô tả công việc

- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận khác, kiểm tra yêu cầu mua hàng.
- Kiểm tra số lượng hàng tồn kho.
- Lập kế hoạch mua hàng trong và ngoài nước.
- Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp : chất lượng tốt; giá cả hợp lý; chế độ thanh toán; giao hàng......
- Kiểm tra tiến độ giao hàng; đảm bảo đáp ứng kịp thời vật tư cho sản xuất.
- Quản lý và kiểm soát các hợp đồng mua bán nguyên vậy liệu.
- Xin các chứng nhận từ các nhà cung cấp.
- Sắp xếp thanh toán cho nhà cung cấp.
- Kiểm tra báo cáo cuối tháng số lượng hàng xuất - nhập - tồn.
- Làm báo cáo kết quả mua hàng. ( So sánh với kế hoạch)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành: quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Biết sử dụng phần mềm ERP là một lợi thế
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Cv tiếng anh là bắt buộc
- Tuổi từ 23 đến 35 tuổi

Phúc lợi công việc

- Có xe đưa rước từ becamex
- Lương thưởng thứ 13
- Đóng bhxh đầy đủ theo quy định
- Du lịch hằng năm
- Được đào tạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 1
Từ khóa:
Nhân viên Thu mua
Logo Công ty TNHH Sun&L Việt Nam Công ty TNHH Sun&L Việt Nam
Lô A-2A-CN, Khu công nghiệp Bàu Bàng - Thị trấn Lai Uyên - Huyện Bàu Bàng - Bình Dương.

Ngày đăng tuyển
23/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân Viên Thu Mua
Công ty TNHH Sun&L Việt Nam
Nộp đơn