Mô tả công việc
  • Đàm phán với nhà cung cấp, đối tác thi công trong trường hợp dự toán – đặt hàng chưa thỏa thuận được hiệu quả cao nhất: kỹ thuật thi công, chất lượng sản phẩm, tiến độ dự án, giá thành sản phẩm.
  • Dựa trên dữ liệu của nhân viên dự toán gửi cho những công trình trúng thầu, triển khai việc mua hàng, thương lượng giá với nhà thầu; tìm kiếm thêm thầu nếu thấy cần thiết và tiến hành làm hợp đồng với nhà cung cấp và đối tác thi công.
  • Duyệt các đơn hàng, hợp đồng của Bộ phận Dự toán- đặt hàng. Báo cáo QLTT khi tổng hợp & phân tích số liệu đánh giá về nội bộ.
  • Tương tác với phòng kế toán đảm bảo hồ sơ thanh toán, tạm ứng đầy đủ, đúng quy trình công ty.
  • Giám sát đưa ra giải pháp, quản lý rủi ro với Bộ phận Dự toán – Đặt hàng của công việc cá nhân.
  • Đề xuất vật liệu, phương thức thi công theo yêu cầu của thiết kế chủ trì và chủ đầu tư theo hướng có lợi nhất cho cả đôi bên.
  • Thống kê, phân tích, đánh giá nhà cung cấp, thầu phụ, đối tác theo phân cấp đánh giá nhà cung cấp.
  • Đặt hàng và yêu cầu nhà cung cấp, đối tác thi công cung cấp hóa đơn tài chính.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, Kiến trúc, Nội thất, Lâm nghiệp… hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • 03 năm kinh nghiệm trong ngành thu mua – đặt hàng.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành hàng nội thất.
  • Giao tiếp tốt.
  • Có kiến thức mua hàng, quản lý rủi ro, soạn thảo hợp đồng và hồ sơ thanh toán.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, có kỹ năng thương lượng
  • Trung thực quyết đoán, uyển chuyển, có trách nhiệm, nhiệt tình.
  • Sáng tạo trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương thoả thuận
  • Chính sách thưởng hiệu quả công việc theo từng BP/PB
  • Được hưởng đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
  • Lương thâm niên; Lương tháng 13;
  • 12 ngày phép năm; Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước;
  • Tăng lương theo hiệu quả kinh doanh. Xét tăng lương 2 lần/năm;
  • Du lịch và Teambuilding cùng công ty: 2 lần/năm;
  • Chính sách người thân tham gia vui chơi cùng công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Được nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tham gia các khoá đào do công ty tổ chức.
  • Được tiếp xúc và làm việc trực tiếp với những người ra quyết định tại các doanh nghiệp lớn trên toàn Việt nam như Novaland, Tiki, Robinson, Kerry, Saint Gobain…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Thu mua
Logo Công ty Cổ phần Xây Dựng Trang Trí Nội Thất Vuông Công ty Cổ phần Xây Dựng Trang Trí Nội Thất Vuông
Số 17, Đường Số 2, Cư xá Đô Thành - Phường 04 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thu Mua
Công ty Cổ phần Xây Dựng Trang Trí Nội Thất Vuông
Nộp đơn