Mô tả công việc
  • Căn cứ vào kế hoạch sản xuất hàng tuần, hàng tháng hoặc theo quý để lên kế hoạch mua hàng.
  • Tiến hành đặt mua hàng và hoàn thiện các chứng từ cần thiết để nhận hàng.
  • Theo dõi lịch giao hàng & thông báo cho các phòng ban liên quan, kiểm soát số lượng, chất lượng khi hàng về.
  • Bàn giao giấy tờ nhận hàng, HĐ VAT... cho các bộ phận liên quan
  • Tổng hợp dữ liệu hàng ngày, quản lý các đơn hàng theo quy định
  • Làm báo cáo chi phí trên hệ thống và đóng hệ thống cuối tháng.
  • Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng bộ phận và Giám đốc khi có yêu cầu
  • Quản lý, đánh giá các nhà cung cấp và theo dõi khiếu nại từ bộ phận sản xuất.
  • Cập nhật các thông tin liên quan tới giá cả, tình hình biến động của thị trường liên quan
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm 2 năm trở lên về thu mua
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có thể ra ngoài mua hàng bằng xe cá nhân
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 296 / 0
Từ khóa:
Nhân viên Thu mua
Logo Chi nhánh Công ty TNHH InnoPack Việt Nam Chi nhánh Công ty TNHH InnoPack Việt Nam
Thửa đất số 371, tờ bản đồ số 33, khu phố Khánh Lộc, Phường Khánh Bình, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/11/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Thu Mua
Chi nhánh Công ty TNHH InnoPack Việt Nam
Nộp đơn