Mô tả công việc

Nghiệp vụ hỗ trợ kinh doanh
a. Hỗ trợ:
- Cung cấp các form mẫu, biểu mẫu hỗ trợ kinh doanh (đơn xin gia hạn, phiếu đề nghị thanh toán,...)
- Kiểm tra bảng đánh giá hiệu quả công việc hàng tháng của Sàn GD.
- Thống kê báo cáo số liệu kinh doanh của Sàn giao dịch, báo cáo tuần, tháng, quý, năm.
- Hỗ trợ Kinh doanh trong các thời điểm công ty bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.
- Xếp lịch trực các dự án, trực showroom cho NVKD.
- Tiếp đón, hướng dẫn cho NVKD mới nhận việc tại Sàn giao dịch.
- Làm hồ sơ hoa hồng đối chiếu hàng tháng cho nvkd và của lãnh đạo sàn.
- Lập ngân sách và hoàn ứng ngân sách cho chi nhánh hàng tháng,
b. Quản lý:
- Tổng hợp thông tin khách hàng đặt chỗ, ký hợp đồng từ NVKD chuyển về P.DVKH xuất hợp đồng.
- Lưu trữ bản photocopy phiếu đặt chỗ, phiếu đăng ký giữ chỗ, phiếu thu và các văn bản liên quan.
- Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng giao dịch.
- Tính hoa hồng cho NVKD, lãnh đạo Sàn hàng tháng.
c. Báo cáo:
- Truy xuất dữ liệu, báo cáo file cứng và file mềm phiếu cập nhật KH phát sinh từ hotlien công ty, KH từ Kế hoạch Marketing Sàn,
- Báo cáo kinh doanh tổng hợp hàng tháng, hàng quý, hàng năm cho Ban Lãnh Đạo
- Thực hiện triển khai các công việc khác theo sự giao phó của Ban Lãnh Đạo

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan khác.
- Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm (công ty sẽ đào tạo) ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng trở lên công tác hành chính văn phòng, Thư ký kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh.
- Độ tuổi: 22 - 27 tuổi ưu tiên ứng viên độc thân, ngoại hình dễ nhìn.
- Giới tính : Nữ cao 1m50 - 1m65 (yêu cầu bắt buộc).
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện.
- Kỹ năng nắm bắt thông tin.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng xử lý tình huống khéo léo.
- Thành thạo Word, Exel, PowPoint.
- Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc: 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

Phúc lợi công việc

Chế độ đãi ngộ:
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Thu nhập thực nhận = Lương cơ bản theo năng lực (7 - 10 triệu đồng/tháng)+ PC cơm trưa + PC gửi xe + Hoa hồng theo doanh số bán hàng của Sàn giao dịch.
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc 2-3 tháng lương.
- Các chế độ đãi ngộ như: Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 712 / 7
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam
27 Đinh Bộ Lĩnh phường 24 quận Bình Thạnh Tp HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Nhân Viên Thư Ký Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam
Nộp đơn