Nhân Viên Thư Ký Kinh Doanh
Mô tả công việc
Nghiệp vụ hỗ trợ kinh doanh
a. Hỗ trợ:
- Cung cấp các form mẫu, biểu mẫu hỗ trợ kinh doanh (đơn xin gia hạn, phiếu đề nghị thanh toán,...)
- Kiểm tra bảng đánh giá hiệu quả công việc hàng tháng của Sàn GD.
- Thống kê báo cáo số liệu kinh doanh của Sàn giao dịch, báo cáo tuần, tháng, quý, năm.
- Hỗ trợ Kinh doanh trong các thời điểm công ty bán hàng tập trung, bán hàng sự kiện.
- Xếp lịch trực các dự án, trực showroom cho NVKD.
- Tiếp đón, hướng dẫn cho NVKD mới nhận việc tại Sàn giao dịch.
- Làm hồ sơ hoa hồng đối chiếu hàng tháng cho nvkd và của lãnh đạo sàn.
- Lập ngân sách và hoàn ứng ngân sách cho chi nhánh hàng tháng,
b. Quản lý:
- Tổng hợp thông tin khách hàng đặt chỗ, ký hợp đồng từ NVKD chuyển về P.DVKH xuất hợp đồng.
- Lưu trữ bản photocopy phiếu đặt chỗ, phiếu đăng ký giữ chỗ, phiếu thu và các văn bản liên quan.
- Lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng giao dịch.
- Tính hoa hồng cho NVKD, lãnh đạo Sàn hàng tháng.
c. Báo cáo:
- Truy xuất dữ liệu, báo cáo file cứng và file mềm phiếu cập nhật KH phát sinh từ hotlien công ty, KH từ Kế hoạch Marketing Sàn,
- Báo cáo kinh doanh tổng hợp hàng tháng, hàng quý, hàng năm cho Ban Lãnh Đạo
- Thực hiện triển khai các công việc khác theo sự giao phó của Ban Lãnh Đạo
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan khác.
- Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm (công ty sẽ đào tạo) ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng trở lên công tác hành chính văn phòng, Thư ký kinh doanh, hỗ trợ kinh doanh.
- Độ tuổi: 22 - 27 tuổi ưu tiên ứng viên độc thân, ngoại hình dễ nhìn.
- Giới tính : Nữ cao 1m50 - 1m65 (yêu cầu bắt buộc).
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện.
- Kỹ năng nắm bắt thông tin.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng xử lý tình huống khéo léo.
- Thành thạo Word, Exel, PowPoint.
- Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc: 27 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
Chế độ đãi ngộ:
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Thu nhập thực nhận = Lương cơ bản theo năng lực (7 - 10 triệu đồng/tháng)+ PC cơm trưa + PC gửi xe + Hoa hồng theo doanh số bán hàng của Sàn giao dịch.
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc 2-3 tháng lương.
- Các chế độ đãi ngộ như: Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/09/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam