Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin từ Trưởng Ban, tiến hành biên soạn hợp đồng kinh tế và phụ lục hợp đồng bán hàng.
  • Xem xét, đề xuất ý kiến đối với những hợp đồng do khách hàng soạn thảo.
  • Cập nhật các thông tin về luật có liên quan đến hợp đồng.
  • Lập báo cáo và nhận xét về tình hình lập hợp đồng trình lên cho Trưởng Ban hàng tháng;
  • Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ lập hồ sơ báo giá, lập hồ sơ báo giá, hồ sơ dự thầu từ Trưởng Ban;
  • Tổ chức lưu trữ hồ sơ báo giá, hồ sơ dự thầu, hồ sơ ISO và các hồ sơ liên quan;
  • Thực hiện vai trò nhập dữ liệu trên phần mềm ERP. Tổng hợp số liệu, kiểm tra kiểm soát, đối chiếu việc dữ liệu trên phần mềm ERP của ban dự án.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Lưu trữ hồ sơ.
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử linh hoạt.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo (Word, Excel, Powerpoint…).
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Siêng năng và có tư duy học hỏi.
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 577 / 5
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Phan Vũ Công ty Cổ phần Đầu Tư Phan Vũ
Tầng 16, toà nhà Indochina, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Quận 1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên thư kí, tổng hợp, ERP
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phan Vũ
Nộp đơn