Mô tả công việc

- Liên lạc với KH qua điện thoại với các dữ liệu khai thác được từ hộp thư, qua tin nhắn SMS, qua Chat Box.
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về chương trình, sản phẩm
- Hỏi thăm tình hình sử dụng và chia sẻ sâu về sản phẩm
- Hỗ trợ KH trong việc sử dụng sản phẩm
- Thực hiện chỉ tiêu số lượng cuộc gọi đi, cuộc gọi đến, kiểm soát cuộc gọi nhỡ trong 01 ngày làm việc

Yêu cầu công việc

- Trình độ tốt nghiệp THPT trở nên.
- Có kinh nghiệm tại các vị trí Telesale, Bán hàng qua điện thoại hoặc Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Có hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên giọng nói miền Nam, nghe rõ, trình bày tốt, không giọng địa phương.
- Khả năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực.
- Làm việc theo ca có 02 ca chính: Ca 1: 8h - 17h/ Ca 2: 12h - 21h.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 1
Từ khóa:
Nhân Viên Telecare
Logo Công ty Cổ phần Dược Phẩm ECO Công ty Cổ phần Dược Phẩm ECO
Số 180, đường Trường Chinh, Phường Khương Thượng, Quận Đống đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Telecare (Làm Việc Tại HCM)
Công ty Cổ phần Dược Phẩm ECO
Nộp đơn