Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Sales Admin (Thu Nhập Từ 9-12 Triệu)

Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
9 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

80% - Hỗ trợ kinh doanh

  • Theo dõi Nhập – Xuất – Tồn của hàng hóa phục vụ cho việc kinh doanh bán hàng.
  • Nhận thông tin các đơn hàng từ các nhân viên đi địa bàn và khách hàng
  • Phối hợp với bộ phận kho để kiểm đếm số lượng hàng hoá trước khi giao cho khách.
  • Theo dõi lịch trình của đơn hàng, ký xác nhận giao – nhận chính xác đối với từng đơn hàng.
  • Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đại lý, khách hàng…sau đó sẽ gửi các thông tin lên các bộ phận liên quan để kiểm tra và xử lý thông tin theo hướng dẫn.
  • Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các nhân viên P. Kinh doanh. Thúc đẩy nhân viên bám sát tiến độ công việc để đạt được tối đa chỉ tiêu doanh số.
  • Quản lý thông tin của khách hàng trên hệ thống phần mềm.
  • Tiếp nhận thông tin từ BP kinh doanh để cập nhật chính sách và giá bán cho từng khach hàng đã phân loại.
  • Hỗ trợ soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan đến kinh doanh.
  • Theo dõi công nợ khách hàng và nhắc nhở BP kinh doanh khi đến hạn thanh toán.
  • Hỗ trợ BP kinh doanh tiếp nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng, đối tác
  • Xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng (nếu có), hạn chế thiệt hại cho phòng kinh doanh.
  • Theo dõi và cập nhật hợp đồng, tính hoa hồng cho từng khách hàng dựa trên các điều khoản đã ký kết giữa khách hàng, đối tác và phải có sự phê duyệt của Giám đốc.
  • Gửi thư và giao hàng Grab cho khách khi có phát sinh.
  • Các công việc khác được phân công theo chỉ đạo của cấp trên.

20% - Hỗ trợ hành chánh - nhân sự

  • Đăng tuyển dụng khi có yêu cầu từ các bộ phận.
  • Sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn (gọi điện và gửi mail cho ứng viên)
  • Quản lý MMTB trong văn phòng (gọi sửa chữa và nạp mức máy in, v..v)
  • Chấm công, nghỉ phép và tạo vân tay cho nhân sự mới.

Yêu cầu ứng viên

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
  • Có thể đi công tác khi có yêu cầu
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
  • Kỹ năng : tin học văn phòng, tiếng anh
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng: 9 - 12 triệu VND
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Làm từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm cách tuần

Địa điểm làm việc

  • 157-159 Xuân Hồng, P.12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: 157-159 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Renso
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất
Địa chỉ: 157-159 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Sales admin Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Quản lý dữ liệu bồi thường Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng (crm) Kỹ Năng Tổ Chức Và Lập Kế Hoạch Microsoft Office (excel, Word, Powerpoint)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...