Nhân Viên Sales Admin (Thu Nhập Từ 9-12 Triệu)
Mô tả công việc
80% - Hỗ trợ kinh doanh
- Theo dõi Nhập – Xuất – Tồn của hàng hóa phục vụ cho việc kinh doanh bán hàng.
- Nhận thông tin các đơn hàng từ các nhân viên đi địa bàn và khách hàng
- Phối hợp với bộ phận kho để kiểm đếm số lượng hàng hoá trước khi giao cho khách.
- Theo dõi lịch trình của đơn hàng, ký xác nhận giao – nhận chính xác đối với từng đơn hàng.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đại lý, khách hàng…sau đó sẽ gửi các thông tin lên các bộ phận liên quan để kiểm tra và xử lý thông tin theo hướng dẫn.
- Theo dõi tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu của các nhân viên P. Kinh doanh. Thúc đẩy nhân viên bám sát tiến độ công việc để đạt được tối đa chỉ tiêu doanh số.
- Quản lý thông tin của khách hàng trên hệ thống phần mềm.
- Tiếp nhận thông tin từ BP kinh doanh để cập nhật chính sách và giá bán cho từng khach hàng đã phân loại.
- Hỗ trợ soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan đến kinh doanh.
- Theo dõi công nợ khách hàng và nhắc nhở BP kinh doanh khi đến hạn thanh toán.
- Hỗ trợ BP kinh doanh tiếp nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng, đối tác
- Xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng (nếu có), hạn chế thiệt hại cho phòng kinh doanh.
- Theo dõi và cập nhật hợp đồng, tính hoa hồng cho từng khách hàng dựa trên các điều khoản đã ký kết giữa khách hàng, đối tác và phải có sự phê duyệt của Giám đốc.
- Gửi thư và giao hàng Grab cho khách khi có phát sinh.
- Các công việc khác được phân công theo chỉ đạo của cấp trên.
20% - Hỗ trợ hành chánh - nhân sự
- Đăng tuyển dụng khi có yêu cầu từ các bộ phận.
- Sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn (gọi điện và gửi mail cho ứng viên)
- Quản lý MMTB trong văn phòng (gọi sửa chữa và nạp mức máy in, v..v)
- Chấm công, nghỉ phép và tạo vân tay cho nhân sự mới.
Yêu cầu ứng viên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Có thể đi công tác khi có yêu cầu
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng : tin học văn phòng, tiếng anh
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 9 - 12 triệu VND
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Làm từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm cách tuần
Địa điểm làm việc
- 157-159 Xuân Hồng, P.12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | 157-159 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Renso |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất |
Địa chỉ: | 157-159 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 23/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi