Nhân Viên Sales Admin, Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý đại lý bán lẻ, chăm sóc khách hàng, nhận và xác nhận đơn hàng từ nhóm khách hàng phụ trách.
- Hỗ trợ mở rộng thị trường, tìm kiếm đại lý, cửa hàng mới, khách hàng khuyến mãi, khách hàng tỉnh (qua internet, mạng xã hội, email marketing)
- Tư vấn sản phẩm, theo dõi và lên đơn hàng, làm việc với các đơn vị vận tải / giao nhận để giao hàng cho khách.
- Giải quyết các yêu cầu thực tế và phát sinh của khách hàng về hàng hóa.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm
- Hỗ trợ thông tin khách hàng, tình hình thị trường của các khách hàng đang quản lý cho BGĐ.
- Các yêu cầu công việc khác từ BGĐ
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức về kế toán, thành thạo vi tính (Words, Excel).
- Giao tiếp tốt qua email, điện thoại, Zalo, Skype, Viber, Facebook, Google, ....
- Kỹ năng làm việc theo nhóm; chủ động trong công việc; Thích ngành kinh doanh.
- Là lợi thế nếu có kinh nghiệm bán ngành hàng trong lĩnh vực: Khuyến Mãi, Quà Tặng, Mẹ & Bé, Đồ chơi, Nhà thuốc, Phòng mạch, Bệnh viện.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập gồm lương cơ bản 6 triệu + Phụ cấp + thưởng % doanh số theo chỉ tiêu bán hàng.
- Mức lương có thể thỏa thuận trực tiếp, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Nhiều cơ hội phát triển phù hợp với năng lực.
- Được đào tạo về kỹ năng, kiến thức chuyên môn
- Hỗ trợ thiết bị làm việc, các chi phí liên quan kinh doanh.
- Các chế độ khác theo luật NN qui định
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nữ
Công ty TNHH Nhật Nhi Trần