Mô tả công việc
  • Theo dõi, cập nhật, gửi báo cáo về doanh số, đơn hàng.
  • Theo dõi, đôn đốc, rà soát, gửi báo cáo về công nợ khách hàng, đối chiếu công nợ với Kế toán.
  • Hỗ trợ kinh doanh gửi đề xuất làm biển bảng đến phòng Marketing.
  • Gửi báo giá, công văn, hợp đồng cho khách hàng theo yêu cầu của kinh doanh đã được sự phê duyệt của cấp quản lý.
  • Kiểm soát chi phí hoạt động của nhóm dựa theo kế hoạch kinh doanh và chi thực tế
  • Hoàn thiện hồ sơ tạm ứng trước khi đi công tác, thanh toán tạm ứng sau khi đi công tác về
  • Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp, xử lý các khiếu nại của khách hàng.
  • Các Công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Giám đốc Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, độ tuổi từ 20-25.
  • Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
  • Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kinh tế là lợi thế.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình, chăm chỉ, thích nghi được với công việc chịu áp lực cao.
  • Ưu tiên người có kinh nghiệm.
  • Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập.
  • Làm việc tại: Khu phố Tây, đường Vĩnh Phú 38, Phường Vĩnh Phú, TX Thuận An, Bình Dương

Hồ sơ bao gồm:

  • Ứng viên có thể gửi CV/ hồ sơ qua website hoặc trực tiếp nộp hồ sơ tại Công ty/ Chi nhánh.

Hạn nộp hồ sơ chậm nhất là ngày 15/06/2020.

Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ trước thời hạn. ứng viên nào không đủ tiêu chuẩn, công ty sẽ không báo lại.

Phúc lợi công việc
  • Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7
  • Lương cứng + Phụ cấp + thưởng % doanh số
  • Tổng thu nhập từ 7 triệu đến 10 triệu/ tháng (chưa gồm thưởng năm)
  • Được cấp phát máy tính và điện thoại để làm việc liên hệ với khách hàng.
  • THƯỞNG trong các ngày Lễ lớn: 30/4&1/5; Quốc khánh 2/9; Tết Dương lịch, Tết Âm lịch (theo quy định của công ty).
  • Phụ cấp: Ăn trưa, điện thoại.
  • Được tào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
  • Được đánh giá và thăng tiến theo tiêu chuẩn của từng vị trí/cấp bậc.
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, …
  • Được tham gia các chương trình du lịch trong và ngoài nước tri ân NV và khách hàng theo quy định của Công ty.
  • Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 481 / 0
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty Cổ phần Sao Việt Nam Công ty Cổ phần Sao Việt Nam
Số 19 Nguyễn Xiển, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
18/05/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Sao Việt Nam
Nộp đơn