Mô tả công việc

- Xử lý và phân tích số liệu kinh doanh theo yêu cầu từ BGD dựa trên số liệu từ hệ thống quản lý mua và bán hàng

- Tổng hợp và gửi báo cáo kết quả kinh doanh, mức tăng trưởng, tiến độ thực hiện KPI của các ngành hàng, theo các kì báo cáo

- Giúp các quản lý ngành hàng đưa ra các quyết định dựa trên số liệu chính xác về việc mua hàng, chia hàng theo cửa hàng, đưa ra ngân sách khuyến mãi, marketing phù hợp, đảm bảo lợi nhuận

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngoại thương

- Tiếng anh giao tiếp thành thạo

- Thông thạo Excel và các phần mềm liên quan

- Tư duy logic, phản biện tốt

- Khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt

- Khả năng tự học hỏi, tra cứu và đọc tốt tài liệu tiếng Anh để tự mở rộng kiến thức chuyên môn.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 1
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty Cổ phần quốc tế Sơn Hà Công ty Cổ phần quốc tế Sơn Hà
Lô CN1, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội, VN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần quốc tế Sơn Hà
Nộp đơn