Mô tả công việc
  • Quản lý công việc hành chính thuộc văn phòng và xưởng sản xuất: theo dõi số lượng vật tư, văn phòng phẩm, thiết bị và đặt hàng, đặt vé máy bay, nơi lưu trú cho nhân viên đi công tác, xử lý các hóa đơn và chi phí tiện ích của văn phòng (điện, điện thoại…) hàng tháng…
  • Quản lý và truyền đạt thông tin, thư từ, tài liệu và bưu phẩm đến các phòng ban và khách hàng, đối tác
  • Cập nhật và duy trì thông tin các ấn phẩm quảng cáo, webisite và các trang mạng xã hội của công ty
  • Cập nhật thông tin ngày nghỉ phép còn lại của nhân viên và bảng chấm công hàng tháng
  • Xử lý các công việc liên quan đến kinh doanh bán hàng: báo giá, đơn hàng, hợp đồng…
  • Xử lý các yêu cầu của khách hàng qua email, điện thoại và gửi bản tin quảng cáo qua email cho khách hàng tiềm năng
  • Thực hiện giấy tờ thanh toán cho Giám Đốc
  • Lưu giữ hồ sơ và thông tin khách hàng
  • Cập nhật và đối chiếu doanh số hàng tuần
  • Tìm mua nguồn vật tư trong nước hoặc nước ngoài
  • Các nhiệm vụ khác có liên quan

Job Description:

  • Managing administration work in office/factory: track stock of office/factory supplies and place orders, book flight ticket, accommodation for staff’s travel, process office utilities bills and expenses (electric, telephone…) on monthly basic…
  • Managing and routing office communications, letters, documents and packages
  • Updating and maintaining company brochures, website and social media accounts
  • Maintaining up-to-date employee annual leave records and monthly attendance record
  • Handling all administrative aspects of sales: quotations, purchase orders and sale contracts….
  • Handling customer requests via email, phone and emailing newsletters to potential customers
  • Make expense claims for Director
  • Maintaining client records
  • Updating and collating weekly sales
  • Sourcing for purchase materials locally or overseas
  • Other relevant tasks
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng xử lý các công việc hành chính văn phòng
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Có khả năng chịu được áp lực và hoàn thành công việc đúng thời hạn
  • Giao tiếp: Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh giao tiếp
  • Đọc/Viết: Có khả năng đọc hiểu tiếng Việt và tiếng Anh
  • Sẵn sàng làm việc chăm chỉ và làm việc ngoài giờ nếu công việc yêu cầu
  • Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng: Excel, Words, Photoshop, Power point

Requirement

  • General Administrative skill
  • Must be team player
  • Able to take stress and meet deadline
  • Speaking: Vietnamese is a must and moderate English
  • Writing/Reading: Able to read and write Vietnamese and English
  • Willing to work hard and stay late if work requires
  • Able to use office software, Excel, Words, Photoshop, Power point

Đừng chần chừ ứng tuyển vào AVA chúng tôi.
Nộp CV: tiếng Anh
Địa điểm làm việc: 21/22 Đường 03, Khu phố 2, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phúc lợi công việc
  • AVA luôn quan tâm, đồng hành cùng nhân viên.
  • Chúng tôi có chính sách phúc lợi cho nhân viên đầy đủ, thương lương 13, thưởng năm.

Phụ cấp khác:

  • Oversea & Domestic Business Travel Allowance
  • Overtime Allowance
  • Dental Benefit
  • Thời gian thử việc: Hai tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Phúc lợi:

  • Full benefit as Vietnam labor law: insurances, annual leave…
  • Team building activities
  • Young & friendly working environment
  • 13th month pay and bonus
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 611 / 1
Logo Công Ty TNHH Tự Động Hóa Chân Không Việt Nam Công Ty TNHH Tự Động Hóa Chân Không Việt Nam
21/22 Đường 03, Khu phố 2 - Phường Bình An - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Sales Admin
Công Ty TNHH Tự Động Hóa Chân Không Việt Nam
Nộp đơn