Mô tả công việc

- Giám sát, quản lý các kênh tương tác với khách hàng qua email, zaloOA, autocall, app notification...
- Hỗ trợ làm báo cáo dữ liệu vận hành, phân tích chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Lên kịch bản hỗ trợ khách hàng, phụ huynh học sinh theo phân công.
- Theo dõi các dự án, tham gia phối hợp liên phòng ban và đề xuất ý tưởng tối ưu tự động hóa quy trình CSKH, chăm sóc giáo vụ.
- Thực hiện các công việc hành chính hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Chủ động trong công việc.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị giáo dục trực tuyến.
- Có kinh nghiệm là sale admin, xử lý dữ liệu là một lợi thế.
- Thành thạo excel, word.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation
Tầng 4+6 Tòa D29, số 9 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin (Phòng Chăm Sóc Khách Hàng)
Công ty Cổ phần Giáo dục Educa Corporation
Nộp đơn