Mô tả công việc

- Kiểm đếm hàng hóa, gửi xác nhận số lượng thực nhận.
- Tạo chứng từ nhập trả lại, theo dõi xử lý số liệu trên phần mềm.
- Gửi thông báo về chứng từ xử lý nhập trả lại cho Quản lý siêu thị Franchise theo dõi trên đối chiếu công nợ, rà soát lại chứng từ trả hàng trên PO của Quản lý siêu thị.
- Rà soát tồn kho gửi thông tin cho Phòng Mua hàng để đặt hàng đối với một số nhóm sản phẩm đặt trong nội địa : Sữa, thực phẩm chức năng.
- Nhận báo giá công cụ dụng cụ Marketing từ phòng mua hàng gửi Nhà đầu tư xác nhận đặt hàng.
- Tổng hợp số lượng đặt hàng và làm phiếu đề xuất mua hàng gửi Phòng Mua hàng.
- Rà soát, nghiệm thu và xác nhận giá trị thanh toán của Phụ lục Quản lý vận hành thu phí trước mùng 10 hàng tháng
- Cập nhật thông tin khách hàng mới lên phần mềm quản lý, file theo dõi.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế - thương mại, kế toán…
2. Kinh nghiệm:
- Cần phải có tố chất cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng tổng hợp tốt.
- Biết quản lý công việc một cách hiệu quả và làm quen với áp lực trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng sử dụng Micrsoft tốt, phần mềm
SỐ LƯỢNG: 01
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tại Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Giờ hành chính từ 8h00-17h00 các ngày từ thứ Hai tới thứ Sáu và 2 thứ Bảy cách tuần, Các thứ Bảy và Chủ Nhật còn lại nghỉ.

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 460 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin (Nhượng Quyền)
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn