Nhân Viên Sale Admin [Làm Việc Tại Thanh Xuân, Hà Nội]
Mô tả công việc
- Tổng hợp số liệu doanh thu, báo cáo hàng ngày cho GĐKD.
- Cập nhật Data khách hàng. Cập nhật và tổng hợp báo cáo hoạt động của kinh doanh.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng từ đội ngũ kinh doanh và từ khách hàng, kiểm tra các thông số trong đơn đặt hàng.
- Soạn thảo hợp đồng, thông báo, văn bản liên quan đến các chương trình bán hàng
- Theo dõi, kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của LLĐ.
- Được hưởng lương, hoa hồng và phụ cấp theo quy định cty.
- Thưởng lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh từng năm của doanh nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
sale admin07/01/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Thương Mại Vương Quốc Nội Thất