Mô tả công việc

- Theo dõi Doanh thu, công nợ
- Phát hành giấy yêu cầu thanh toán, hóa đơn bán hàng, phiếu thu.
- Thu các khoản thanh toán về sản phẩm, dịch vụ của công ty từ khách hàng
- Làm hợp đồng khi có yêu cầu
- Hỗ trợ sắp xếp lịch buồng phòng (1 lần/tuần), sẽ được hướng dẫn
- Làm thủ tục check in - check out cho khách tại quầy Lễ tân; thanh toán cho khách, hướng dẫn khách hàng khi cần thiết.
- Quản lý quầy dịch vụ
- Theo dõi và báo cáo tình trạng phòng của tòa nhà
- Các công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành. Ưu tiên chuyên ngành kế toán.
- Nữ 22- 34 tuổi. Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp
- Có từ 6 -12 tháng kinh nghiệm làm sale admin, kế toán, hành chính.
- Nhanh nhẹn, trung thực, bao quát, nắm bắt công việc tốt, không ngại việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về dịch vụ khách sạn, căn hộ cho thuê
* Thời gian làm việc: 8h - 17h (nghỉ trưa 1,5 tiếng. Nghỉ các ngày chủ nhật)
- Sau 2 tháng sẽ làm việc ca từ 6h -15h, nghỉ ngày chủ nhật.

Phúc lợi công việc

- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng các dịp lễ tết hàng năm (30/4, 2/9...) thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Tết Âm lịch theo quy định của Công ty.
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
- Các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, party...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Hoàng Bình Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Hoàng Bình
Số 121B đường Bờ Sông Quan Hoa - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 34 tuổi
Nhân viên Sale admin (Khách sạn)
Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Hoàng Bình
Nộp đơn