Nhân viên Sale admin (Khách sạn)
Mô tả công việc
- Theo dõi Doanh thu, công nợ
- Phát hành giấy yêu cầu thanh toán, hóa đơn bán hàng, phiếu thu.
- Thu các khoản thanh toán về sản phẩm, dịch vụ của công ty từ khách hàng
- Làm hợp đồng khi có yêu cầu
- Hỗ trợ sắp xếp lịch buồng phòng (1 lần/tuần), sẽ được hướng dẫn
- Làm thủ tục check in - check out cho khách tại quầy Lễ tân; thanh toán cho khách, hướng dẫn khách hàng khi cần thiết.
- Quản lý quầy dịch vụ
- Theo dõi và báo cáo tình trạng phòng của tòa nhà
- Các công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành. Ưu tiên chuyên ngành kế toán.
- Nữ 22- 34 tuổi. Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp
- Có từ 6 -12 tháng kinh nghiệm làm sale admin, kế toán, hành chính.
- Nhanh nhẹn, trung thực, bao quát, nắm bắt công việc tốt, không ngại việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về dịch vụ khách sạn, căn hộ cho thuê
* Thời gian làm việc: 8h - 17h (nghỉ trưa 1,5 tiếng. Nghỉ các ngày chủ nhật)
- Sau 2 tháng sẽ làm việc ca từ 6h -15h, nghỉ ngày chủ nhật.
Phúc lợi công việc
- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng các dịp lễ tết hàng năm (30/4, 2/9...) thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Tết Âm lịch theo quy định của Công ty.
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
- Các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, party...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/06/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 34 tuổi
Công ty TNHH Dịch vụ thương mại Hoàng Bình