Nhân Viên Sale Admin (Chăm Sóc Khách Hàng)
Mô tả công việc
- Lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán hàng.
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày.
- Lên đơn hàng và kiểm soát quá trình từ xuất hàng, giao nhận, đến hoàn thành công nợ của đơn hàng.
- Theo dõi hạn mức nợ & quá trình thu nợ khách hàng.
- Hoàn thành các thống kê, báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Nghiệp vụ hóa đơn đỏ.
- Chăm sóc Khách hàng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 23 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm trên 1 năm, các chuyên môn liên quan đến Kế toán, xuất/ nhập khẩu….
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng, MS Word, Excel, phần mềm kế toán.
- Có kinh nghiệm sử dụng MISA là lợi thế
- Cần mẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
- Trung thực.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản: từ 9,000,000/ tháng (đã bao gồm lương hiệu quả công việc 30%,) - thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Phụ cấp cơm trưa: 600,000đ/ tháng.
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng theo Doanh số Chi nhánh/ Công ty (không có giới hạn).
- Các chế độ theo theo quy định của pháp luật;
- Chế độ nâng lương: theo kết quả làm việc của từng cá nhân và theo tình hình thực tế của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/01/2021
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 23 tuổi
Công ty TNHH MTV Thương mại Phú Việt Cường