Mô tả công việc

- Lập chứng từ nhập xuất, hóa đơn bán hàng.
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
- Phối hợp với kế toán công nợ đối chiếu số liệu phát sinh hàng ngày.
- Lên đơn hàng và kiểm soát quá trình từ xuất hàng, giao nhận, đến hoàn thành công nợ của đơn hàng.
- Theo dõi hạn mức nợ & quá trình thu nợ khách hàng.
- Hoàn thành các thống kê, báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Nghiệp vụ hóa đơn đỏ.
- Chăm sóc Khách hàng

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: từ 23 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm trên 1 năm, các chuyên môn liên quan đến Kế toán, xuất/ nhập khẩu….
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và quản lý chứng từ tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng, MS Word, Excel, phần mềm kế toán.
- Có kinh nghiệm sử dụng MISA là lợi thế
- Cần mẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
- Trung thực.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: từ 9,000,000/ tháng (đã bao gồm lương hiệu quả công việc 30%,) - thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Phụ cấp cơm trưa: 600,000đ/ tháng.
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng theo Doanh số Chi nhánh/ Công ty (không có giới hạn).
- Các chế độ theo theo quy định của pháp luật;
- Chế độ nâng lương: theo kết quả làm việc của từng cá nhân và theo tình hình thực tế của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 747 / 1
Logo Công ty TNHH MTV Thương mại Phú Việt Cường Công ty TNHH MTV Thương mại Phú Việt Cường
Số 672-674 -676, Đại lộ Bình Dương - Phường Hiệp Thành - Thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/01/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tuổi
Nhân Viên Sale Admin (Chăm Sóc Khách Hàng)
Công ty TNHH MTV Thương mại Phú Việt Cường
Nộp đơn