Mô tả công việc

- Tìm kiếm, giao dịch với các nhà cung cấp nước ngoài để lấy báo giá, thương thảo về giá và các điều khoản giao nhận hàng để tiến hành mua/nhập hàng hóa/linh kiện theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh/dự án.
- Chăm sóc khách hàng (trao đổi thông tin, gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…). Công tác hậu cần và tổ chức thực hiện hậu cần hội nghị, hội thảo, dịch vụ, sự kiện nội bộ, sự kiện đối ngoại, lễ tết, vận chuyển…
- Cập nhật và hoàn thiện các quy trình quản lý hành chính của Công ty (Form, biểu mẫu...)
- Phối hợp các phòng ban, xây dựng triển khai quy trình ISO;
- Quản lý các hoạt động thuê, mua, sử dụng dịch vụ phục vụ hoạt động của Công ty, theo dõi gia hạn các HĐ thuê, mua, sử dụng các dịch vụ này đảm bảo tính liên tục và hiệu quả của dịch vụ.
Kiểm tra và đối chiếu với các nhà cung cấp về các dịch vụ và làm đề nghị thanh toán cho các nhà cung cấp, theo dõi chi phí liên quan.Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng, Ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho Giám Đốc
- Liên hệ với IT để cài đặt, thay đổi, điều chỉnh e-mail, group mail cho CBNV.
- Viết bài trên website, facebook công ty…
- Đặt vé máy bay, khách sạn và ô tô cho CBNV và khách đi công tác.
- Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ xin visa đi công tác nước ngoài cho CBNV, hồ sơ làm giấy phép lao động cho người nước ngoài.
- Thực hiện điều phối cung ứng và cấp phát văn phòng phẩm vật dụng hành chính.

Yêu cầu công việc

- Nữ tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học. Tiếng Anh khả năng đọc viết tốt.
- Tinh thần ham học hỏi, nhanh nhẹn, chăm chỉ và cẩn thận, bền bỉ.
- Khả năng soạn thảo, trình bày văn bản tốt, sử dụng tốt MS Office (Word, Excel)
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực tương đương là 1 lợi thế.
- Số lượng tuyển dụng: 01 người

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Được hưởng mức lương cạnh tranh, tương xứng theo năng lực và kinh nghiệm.
- Đánh giá tăng lương định kì theo quy chế của Công ty
- Thưởng cuối năm theo năng lực và doanh thu dự án tham gia
- Được làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội học hỏi, giao lưu, hợp tác trong môi trường làm việc năng động.
- Hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ, được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ phép, lễ tết, nghỉ việc riêng theo quy định của luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 619 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại và Công Nghệ Kỹ Thuật Ecome Công ty Cổ phần Thương Mại và Công Nghệ Kỹ Thuật Ecome
Số nhà 39 ngõ 184 phố Hoa Bằng, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Thương Mại và Công Nghệ Kỹ Thuật Ecome
Nộp đơn