Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin từ GĐ Kinh doanh và xử lý, tính giá thành
- Phối hợp các Phòng/ Ban theo dõi việc thực hiện dự án, thu hồi công nợ.
- Cập nhật dữ liệu liên quan cho quá trình trước khi chốt hợp đồng như: nhập các kế hoạch kinh doanh, dữ liệu khách hàng, theo dõi, nhắc nhở lịch họp cho các thành viên của phòng…
- Tham gia vào các dự án chung của Phòng như: Xây dựng cơ sở thông tin khách hàng; Xây dựng các Bộ hồ sơ giới thiệu công ty…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành liên quan Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thống kê…
- Kiến thức về Thu thập thông tin, xử lý dữ liệu
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương tự
- Có kỹ năng Vi tính văn phòng, Excel…
- Nói, viết Tiếng Anh
- Cẩn thận, chi tiết, tỉ mỉ
- Giao tiếp hiệu quả.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 402 / 1
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên
Lô HT-1-1, Đường D2, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Công nghiệp Hỗ trợ Minh Nguyên
Nộp đơn