Mô tả công việc

- Kết hợp với kế toán theo dõi công nợ Nhà cung cấp.

- Kiểm soát các tiêu chí chấm điểm, chỉ tiêu của Nhà cung cấp.

- Đặt hàng theo yêu cầu của Lãnh đạo.

- Cập nhật các thông báo từ Nhà cung cấp.

- Tính toán chiết khấu bán hàng.

- Phân tích KPI thuộc phòng Kinh doanh, có đề xuất đến lãnh đạo để phát triển doanh số bán hàng.

- Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, theo dõi quá trình đào tạo và báo cáo.

- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu từ Lãnh đạo và Nhà cung cấp.

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương

- Thành thạo vi tính văn phòng; am hiểu pháp luật hợp đồng và soạn thảo hợp đồng;

- Cẩn thận; Trung thực;

- Kỹ năng tổng hợp báo cáo và phân tích số liệu tốt.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 7 triệu - 10 triệu/tháng, thỏa thuận trong buổi phỏng vấn.

- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định.

- Thưởng năng suất, Thưởng tháng 13 và thưởng vượt trội cho CBNV có thành tích tốt.

- Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí đi công tác, ngoài ra còn được hỗ trợ thêm phụ cấp đãi ngộ

- Các chế độ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 574 / 0
Logo Công ty TNHH Gia Hòa Công ty TNHH Gia Hòa
Số 431 Trần Hưng Đạo - Phường Đức Thắng - Thành phố Phan Thiết - Bình Thuận.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/12/2023


Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Sale Admin
Công ty TNHH Gia Hòa
Nộp đơn