Nhân viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Nhận thông tin khách hàng, hỗ trợ tư vấn khách hàng
- Gửi báo giá, thiết lập hợp đồng,
- Hỗ trợ giao nhận, cung cấp thông tin cho Nhân viên thị trường
- Phối hợp các bộ phận liên quan: BP Kế hoạch, sản xuất để biết thời gian giao hàng cho khách
- Làm phiếu xuất hàng cho khách, báo cáo kế hoạch giao hàng
- Liên hệ khách hàng thu hồi công nợ, phản hồi thông tin khiếu nại khách hàng
- Báo cáo thống kê doanh số hàng tháng và đột xuất theo yêu cầu
- Làm các yêu cầu khác liên quan đến bộ phận kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Thương mại, Ngoại thương, Tài chính...
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, sắp xếp công việc logic;
Kỹ năng: điều phối, quản lý công việc; sắp xếp, lưu trữ hồ sơ; xử lý công việc nhanh chóng và chuẩn xác.
- Thành thạo tin học văn phòng, có laptop cá nhân để làm việc
- Tính cách: nhanh nhẹn, chi tiết, cẩn thận, trung thực, ham học hỏi, có khả năng chịu được áp lực
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/01/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 33 tuổi
Công ty TNHH Sản Xuất Bao Bì Nam Việt