Mô tả công việc
  • Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng chính xác và đầy đủ
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề thắc mắc liên quan đến đơn hàng và khách hàng.
  • Soạn thảo và quản lý các văn bản, hợp đồng, báo giá…
  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến chứng từ, văn bản và một số công việc liên quan.
  • Tổng hợp, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm.
  • Hỗ trợ nhân viên thiết kế, kinh doanh thị trường.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh).
  • Kinh nghiệm làm việc 2 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên trong ngành gỗ).
  • Trình độ ngoại ngữ: Anh văn nghe - nói - đọc viết thành thạo. Đọc hiểu các tài liệu Tiếng Anh.
  • Thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel, Powerpoint).
  • Đã tiêm vaccine Covid 19 (tối thiểu mũi 1).

Skills

  • Word
  • Excel And Powerpoint

Working Address

  • Khu Dịch Vụ Tân Cảng - Long Bình, Khu phố 7, Phường Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
Phúc lợi công việc
  • Được ký hợp đồng làm việc lâu dài
  • Mức lương sẽ được đánh giá theo năng lực
  • Tham gia các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN…
  • Thưởng tháng 13
  • Nghỉ lễ theo quy định
  • Nghỉ 12 ngày phép năm
  • Được xe đưa đón từ địa điểm TP.HCM đến công ty
  • Phụ cấp chuyên cần
  • Thu nhập xứng đáng với kết quả công việc
  • Làm giờ hành chánh
  • Miễn phí phần ăn trưa
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tân Vĩnh Cửu Công ty Cổ phần Tân Vĩnh Cửu
Đường Điểu Xiển, Tổ 8, Khu Phố 9, P.Tân Biên, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/03/2022

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Tân Vĩnh Cửu
Nộp đơn