Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Hỗ trợ hoạt động bán hàng: hợp đồng, gía bán, chương trình, thanh toán, …
- Thực hiện đặt hàng, báo cáo, cập nhật chương trình, chính sách.
- Đánh giá Kpi , xây dựng chính sách thưởng, tính thưởng phòng kinh doanh.
- Báo cáo thống kê các kế hoạch, doanh số hằng ngày.
- Quản lý, giám sát thực hiện quy trình bán hàng.
- Kiểm soát, giám sát, quản lý cơ sở hạ tầng, vật chất của Showroom, đáp ứng tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Hỗ trợ cho TPKD Quản lý nhân sự , đào tạo, tuyển dụng, giải quyết khiếu nại...
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kế toán.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trên 2 năm Sales admin các lĩnh vực ngành ô tô, ngành bảo hiểm, ngân hàng,…hoặc kế toán, quản lý bán hàng…
- Ưu tiên có kiến thức về ngành nghề ô tô và có bằng lái xe B2
- Có kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự
- Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh.
Phúc lợi công việc
- Có cơ hội thăng tiến.
- Đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại công ty và hãng.
- Các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, sinh nhật, thâm niên khác.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/01/2022
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng