Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Tiếp quản và duy trì kênh siêu thị hiện có của công ty.
- Tạo mối quan hệ tốt với ngành hàng siêu thị để lấy đơn hàng và giải quyết các vấn đề liên quan tại điểm bán.
- Điều phối đặt hàng, giao hàng: Tổng hợp, xử lý đơn đặt hàng; theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Liên hệ và gửi báo giá khách hàng mua sỉ.
- Quản lý xuất nhập kho, thống kê lên hệ thống.
- Lên kế hoạch bán hàng cho sản phẩm nhằm phát triển thị trường và tăng doanh số như: Khuyễn mãi, tăng kèm, Sampling,...
- Sales Admin sẽ người theo dõi, đốc thúc trong việc thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về bộ phận kế toán.
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng; giấy tờ nội bộ (Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan).
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Theo dõi đơn hàng và ra đơn cho cửa hàng giao.
- Cập nhật thông tin sản phẩm và giá cả trên các sàn TMĐT.
- Hỗ trợ cập nhật chương trình KM theo Plan đã duyệt lên sàn.
- Liên hệ bộ phận hỗ trợ của các sàn để xử lý các sự vụ phát sinh (Nếu có). Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm.
- Chăm chỉ, Nhanh nhẹn, Trung thực, Sức khỏe tốt.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: Thỏa thuận + Thưởng theo doanh thu, tình hình kinh doanh và mở rộng của chuỗi.
- Lương tháng 13 theo quy định của Công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật hiện hành.
- Các chế độ khác theo quy định của Pháp luật và công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Meat World