Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công việc hỗ trợ bộ phận kinh doanh (Hồ sơ khách hàng, hợp đồng, giao nhận hàng hóa, chứng từ, đối chiếu công nợ với khách hàng,…).
2. Thực hiện tiếp nhận các thông tin khiếu nại của khách hàng chuyển các bộ phận liên quan.
3. Xây dựng, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng của Công ty.
4. Theo dõi kết quả thực hiện Hợp đồng của khách hàng.
5. Tổng kết các chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
6. Lập các báo cáo theo yêu cầu.
7. Xử lý, tác nghiệp các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và BGĐ.
Yêu cầu công việc
1. Nhân viên nam/nữ, ưu tiên đã có kinh nghiệm.
2. Làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ,có trách nhiệm.
3. Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng.
4. Có khả năng giám sát và xử lý tình huống.
5. Trình độ đào tạo, bằng cấp, chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Phúc lợi công việc
1. Lương cạnh tranh theo năng lực.
2. Đóng bảo hiểm theo lương thực nhận.
3. Được tham gia Team Building hàng năm.
4. Lương tháng 13 và thưởng theo doanh thu.
5. Được tham gia các khóa đào tạo để bổ sung kiến thức và nâng cao trình độ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading