Nhân viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Cập nhật thông báo, chính sách kinh doanh, chương trình bán hàng kênh Brandshop.
- Lên các đơn hàng cho kênh Brandshop theo yêu cầu từ các khu vực, tạo code shop mới.
- Quản lý, theo dõi và thanh toán các chi phí:công tác phí, chi phí vận hành, chi phí chương trình bán hàng.
- Theo dõi và tính chiết khấu của đối tác hợp tác kênh Brandshop.
- Kiểm duyệt hợp đồng thuê mặt bằng, hợp đồng hợp tác với đại lý.
- Báo cáo chi phí, doanh số liên quan.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành kế toán, tài chính, tuổi từ 24 - 29.
- Kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm các vị trí như sales admin, hành chính, kế toán.
- Khả năng Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản (Sử dụng phần mềm).
- Có khả năng sử dụng thành thạo word, excel, PPT.
- Thái độ chủ động, nhiệt tình, nhanh nhẹn và trách nhiệm với công việc.
- Sẵn sàng học hỏi, kiên nhẫn thực hiện công việc một cách chi tiết và tỉ mỉ.
- Yêu thích số liệu, yêu thích lĩnh vực kinh doanh.
- Khả năng xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương 8 - 10 triệu theo kinh nghiệm.
- Lương tháng 13.
- Thưởng năm hấp dẫn.
- Tăng lương 1 lần/năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật, Phép năm, chế độ hiếu hỷ, ốm đau,…
- Company trip, Team-building, Year-End Party,...
- Môi trường năng động, văn hoá công ty lành mạnh, nhân văn, phát triển kĩ năng làm việc độc lập, teamwork.
- Đồng nghiệp 9x cực thân thiện và trẻ trung, Sếp tâm lý.
- Làm việc trong doanh nghiệp top đầu thị trường xe điện tại Việt Nam, quy mô 500 nhân sự.
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi YADEA, OPPO, REAL ME.
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty TNHH Xe Máy Điện Thông Minh Yadea (CN tại Hà Nội)