Mô tả công việc
  • Hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng hiện tại của công ty.
  • Liên hệ chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng sau khi team kỹ thuật đã hoàn thành lắp đặt máy, bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa theo yêu cầu.
  • Lên lịch cho team kỹ thuật bảo trì khách hàng định kỳ theo hợp đồng đã ký.
  • Tư vấn các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty.
  • Nắm rõ nhu cầu của khách hàng và tham gia hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ để tăng độ hài lòng khách hàng.
  • Thiết lập và nuôi dưỡng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
  • Giải quyết các sự cố nếu có trong thời gian hợp hiệu lực đồng dịch vụ.
  • Đầu mối tiếp nhận và liên hệ với khách hàng theo chỉ đạo cấp trên.
  • Thực thi các công việc hành chính hỗ trợ bán hàng: báo giá, hợp đồng, tổng hợp số liệu,...
  • Làm các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, marketing,…
  • Giao tiếp giỏi.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, internet.
  • Giải quyết vấn đề và thương lượng tốt.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt và có kinh nghiệm hoặc am hiểu về cà phê và máy pha cà phê là 1 lợi thế.
  • Hướng ngoại, thích giao tiếp, tâm lý.
  • Tích cực, độc lập, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Tự tin, vui vẻ, trung thực, tác phong chuyên nghiệp.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 642 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE) Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)
204B Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Sale Admin
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)
Nộp đơn