Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về
- Dựa trên danh sách khách hàng công ty cung cấp cho nhân viên, nhân viên có nhiệm vụ:
- Gửi chào hàng, soạn thảo hợp đồng
- Tư vấn khách hàng cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, thường xuyên chăm sóc khách hàng được phân công quản lý và phát triển.
- Hỗ trợ giúp khách hàng quay trở lại sử dịch vụ cùng với những khách hàng mới.
- Khai thác nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
- Đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên, sẵn sàng đào tạo sinh viên mới ra trường.
- Kỹ năng mềm: linh hoạt, nhanh nhẹn; giao tiếp, đàm phán tốt; có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Thành thạo kỹ năng máy tính: word, excel, powerpoint, photoshop là một lợi thế.
- Ưu tiên các tỉnh thành lân cận Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: Lương cơ bản (tối thiểu 5.500.000vnđ) + % hoa hồng + Thưởng KPIs. Thu nhập tương xứng với năng lực và không giới hạn.
- Cơ hội luân chuyển địa điểm làm việc tại các văn phòng, chi nhánh của Công ty (Nếu có nguyện vọng).
- Được đào tạo và trau dồi các kỹ năng tư vấn, bán hàng, tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
- Hưởng các chế độ phúc lợi của công ty: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, sim thẻ; đóng BHXH, thưởng các ngày lễ tết theo quy định.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Xét tăng lương 12 tháng/lần.
- Tham gia vào các hoạt động phong trào, vui chơi thường niên của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 21 tới 25 tuổi
Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long