Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
- Là người phụ trách liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ trưởng bộ phận các công việc hành chính
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh ....
- Tư duy tốt
- Tin học văn phòng tốt, tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống
- Cẩn thận, tỉ mỷ, nhanh nhẹn, linh hoạt
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/11/2020
Hà Nội
Trợ lý kinh doanh
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, từ 22 tới 33 tuổi
Công ty Cổ phần Việt Chuẩn