Mô tả công việc

- Nắm bắt hàng hóa để giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài các nội dung liên quan đến hợp đồng, giá cả, chủng loại hàng hóa, giao hàng, thanh toán, các hoạt động marketing...
- Làm một số công việc liên quan đến nhập khẩu: Chuẩn bị chứng từ khai hải quan, các giấy tờ kiểm tra của Nhà nước.
- Quản lý, lưu trữ và theo dõi tài liệu, hồ sơ thuộc phạm vị công việc.
- Đọc hiểu hợp đồng ngoại thương, kinh nghiệm theo dõi và sắp xếp các tài liệu thông tin về đơn hàng chính xác, hợp lý
- Giao tiếp hiệu quả với nhiều phòng ban như kinh doanh, thu mua, nhà máy, kế toán, giao nhận...

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 22-30 tuổi
- Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng
- Có khả năng đọc hiểu hợp đồng ngoại thương, nghiệp vụ, thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu
- Có thể làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
- Trung thực, kiên nhẫn, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, chịu khó học hỏi
- Khả năng chịu áp lực và có trách nhiệm với công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Star Hằng Lê Công Ty Cổ Phần Star Hằng Lê
283/109 Cách Mạng Tháng 8, P.12 - Quận 10, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Quản lý Xuất nhập khẩu
Công Ty Cổ Phần Star Hằng Lê
Nộp đơn