Mô tả công việc

- Thực hiện công tác đặt lịch hẹn khách đến làm việc.
- Kiểm tra sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Cập nhật thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng theo định kỳ quy định.
- Hỗ trợ Phòng Kinh doanh giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ liên quan đến các hoạt động mời khách hàng vào làm dịch vụ và các biện pháp cải thiện chỉ số hài lòng khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phòng giao

Yêu cầu công việc

- Giới tính Nữ
- Cao từ 1,63 m trở lên, ngoại hình khá.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán, thuyết phục tốt.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing, Báo chí hoặc đã có kinh nghiệm trong Chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm quản lý các lĩnh vực liên quan đến khách hàng
- Tâm huyết với Công việc.

Phúc lợi công việc

- Chế độ phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty
- Tham gia BHXH theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 1
Logo Công ty Cổ phần Lexus Thăng Long Công ty Cổ phần Lexus Thăng Long
Showroom Ô tô Lexus Thăng Long, Ngã tư Phạm Hùng + Dương Đình Nghệ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp tốt; Nhanh nhẹn.

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Nhân viên Quan hệ khách hàng
Công ty Cổ phần Lexus Thăng Long
Nộp đơn